Thông báo về kết quả Cuộc thi Thiết kế bài giảng điện tử

Thứ ba - 06/09/2022 10:03
      Quý Thầy/Cô thân mến,

      Ban Tổ chức Cuộc thi Thiết kế bài giảng điện tử trân trọng cảm ơn Quý Thầy/Cô đã tích cực hưởng ứng và đã có sản phẩm tham gia cuộc thi Thiết kế bài giảng điện tử năm 2021.


      Sau khi nhận được 42.983 sản phẩm là bài giảng điện tử từ các Thầy/Cô gửi tham dự Cuộc thi, Bộ Giáo dục và Đào tạo đã thành lập các Hội đồng giám khảo gồm đội ngũ các chuyên gia giàu kinh nghiệm để tổ chức đánh giá, thẩm định chuyên môn và xét giải Cuộc thi.

      Đây là một công việc rất khó khăn, các Hội đồng giám khảo đã làm việc hết sức khẩn trương, nghiêm túc với nhiều vòng chấm độc lập, đánh giá thẩm định tập thể, nhưng với số lượng bài dự thi quá lớn nên công tác tổ chức, xét giải có thể chưa làm các Thầy/Cô thực sự hài lòng, thời điểm công bố kết quả có bị chậm so với kế hoạch ban đầu. Ban Tổ chức trân trọng từng sản phẩm dự thi, mỗi bài giảng đều thể hiện niềm đam mê và tâm huyết của mỗi Thầy/Cô giáo để tạo ra sản phẩm sáng tạo chia sẻ cho học sinh tự học. Ban Tổ chức ghi nhận sự nỗ lực, tâm huyết và kết quả của tất cả quý Thầy/Cô giáo đã có sản phẩm tham gia Cuộc thi. Rất nhiều bài dự thi có chất lượng cao cũng xứng đáng đạt giải, tuy nhiên với cơ cấu và số lượng giải thưởng có hạn, trên cơ sở đề xuất của Hội đồng giám khảo, Ban Tổ chức công bố kết quả Cuộc thi như sau:


      1. Các Hội đồng giám khảo đã đánh giá và đề xuất 2.130 bài giảng chia sẻ lên Kho học liệu số igiaoduc.vn để học sinh và giáo viên tham khảo sử dụng.
      2. Công bố 213 bài giảng để trao giải thưởng của Cuộc thi: 12 Giải Nhất, 25 Giải nhì, 30 Giải Ba, 40 Giải Khuyến khích, 6 Giải ý tưởng sáng tạo và ứng dụng công nghệ hiệu quả (dành cho các bài giảng về giáo dục mầm non), và 100 Giải Phong trào. Chi tiết thông tin 213 bài giảng đạt giải xem tại đây

      Trong những ngày tới, Ban Tổ chức Cuộc thi sẽ:

      - Gửi đến giáo viên có sản phẩm đạt giải Giấy chứng nhận sản phẩm đạt giải của Ban Tổ chức Cuộc thi (bản điện tử PDF trên Hệ thống igiaoduc.vn).
      - Gửi đến giáo viên Chứng nhận sản phẩm được chia sẻ trên Kho học liệu số igiaoduc.vn (2.130 bài giảng).
      - Công bố đầy đủ 2.130 bài giảng trên Kho học liệu số igiaoduc.vn để giáo viên và học sinh tham khảo.
      - Công bố đầy đủ 42.983 bài giảng dự thi để giáo viên có thể tham khảo (khi đăng nhập trên hệ thống igiaoduc.vn).
      - Thông báo các thông tin liên quan về việc trao giải thưởng Cuộc thi.

      Trân trọng thông báo./.
Ban Tổ chức.
Thiết kế bài giảng điện tử 2021
Học và làm theo Bác
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây