Thông báo số 2 về kết thúc thời gian tiếp nhận sản phẩm dự thi

Thứ hai - 08/11/2021 15:55
Quý Thầy / Cô giáo thân mến,
Thời gian nộp bài dự thi cuộc thi Bài giảng điện tử 2021 đã kết thúc vào 24h ngày 05/11/2021.

Ban Tổ chức Cuộc thi trân trọng gửi lời cám ơn tới 41.604 Quý thầy cô giáo đã tham gia Cuộc thi và đóng góp bài giảng hữu ích cho Kho bài giảng của ngành Giáo dục. Hiện nay, Ban Tổ chức Cuộc thi đang chuẩn bị thực hiện các bước đánh giá sản phẩm dự thi và chúng tôi sẽ có thông báo kịp thời tới Quý thầy cô thông tin đánh giá liên quan đến sản phẩm của mình qua email và trên hệ thống igiaoduc.vn.

Trong trường hợp Quý thầy cô vẫn còn bài giảng điện tử và mong muốn chia sẻ bài giảng của mình tới học sinh trên cả nước sử dụng, Ban tổ chức sẽ tiếp tục tiếp nhận đến 24:00 ngày 11/11/2021 và đánh giá thẩm định để chia sẻ lên Kho bài giảng. Với các bài gửi sau ngày 7/11/2021 sẽ không tham gia xét giải giải thưởng Cuộc thi (Bài thêm mới hoặc sửa chữa).

Ban Tổ chức sẽ có Giấy chứng nhận đóng góp cho bài được đánh giá đưa lên igiaoduc.vn của Quý Thầy cô cho sự phát triển Kho học liệu số ngành Giáo dục. (GV có sản phẩm ký dự thi, BTC sẽ có Giấy chứng nhận có sản phẩm dự thi Cuộc thi này)

Kính chúc Quý Thầy cô giáo nhiều sức khỏe, hạnh phúc và tiếp tục ủng hộ, đóng góp cho Cuộc thi thiết kế bài giảng điện tử, đóng góp cho Kho học liệu số: vì học sinh thân yêu của chúng ta!

Trân trọng!

Tổng số điểm của bài viết là: 261 trong 65 đánh giá

Xếp hạng: 4 - 65 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thiết kế bài giảng điện tử 2021
Học và làm theo Bác
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây