CUỘC THI BÀI GIẢNG ĐIỆN TỬ 2021

Giáo viên có thể xem chi tiết Thể lệ của CUỘC THI THIẾT KẾ BÀI GIẢNG ĐIỆN TỬ trong file đính kèm
   
Một số lưu ý quan trọng thầy/cô cần chú ý khi thực hiện nộp bài:

1)    Các mốc thời gian
-    Từ ngày 27/9/201 đến 30/10/2021 Giáo viên có thể kiểm tra tài khoản, Đăng ký tên bài dự thi trước (Bước này sẽ chưa nộp file đính kèm). Giáo viên có thể sửa thông tin đăng ký dự thi không hạn chế số lần, và sẽ bị khóa chức năng đăng ký, sửa thông tin đăng ký vào 0h ngày 30/10/2021
-    Bài dự thi giáo viên có thể nộp từ ngày 30/9/201 đến 30/10/2021. Nếu bài thi hệ thống kiểm tra không đúng chuẩn sẽ thông báo qua email, nên giáo viên cần kiểm tra email ở trang quản lý tài khoản.
-   Bài dự thi giáo viên được chính sửa và nộp lại tối đa 3 lần, mỗi lần cách nhau tối thiểu 8 tiếng.
-   Thời gian nộp sản phẩm dự thi có thể được lùi thêm do Hệ thống mở tiếp nhận muộn hơn so với kế hoạch.
2)    Tài Khoản đăng nhập
-    Đối với tác giả là giáo viên (mầm non, phổ thông, thường xuyên): Hệ thống đã cấp tài khoản. Giáo viên liên hệ nhà trường để lấy thông tin tài khoản bao gồm: tên đăng nhập (theo mã định danh của giáo viên) và mật khẩu trên phần mềm cơ sở dữ liệu ngành giáo dục (tại địa chỉ csdl.moet.gov.vn). 
-    Tác giả có trên 01 thành viên tham gia thì dùng Mã định danh của thành viên đại diện để đăng nhập và nộp sản phẩm dự thi. 
-    Tác giả thuộc đối tượng còn lại: thực hiện đăng ký tài khoản thành viên trên Kho học liệu số của Hệ tri thức Việt số hóa (https://igiaoduc.vn), cung cấp chính xác và đầy đủ thông tin theo yêu cầu

3)    Yêu cầu về sản phẩm dự thi
-    Giấy phép học liệu mở: CC-BY/CC-BY-SA xem thêm tại đây
-    Bài giảng e-Learning khuyến khích áp dụng các SCROM: Khi nộp hệ thống sẽ yêu cầu 3 file:
  1.   Tệp tin đặt tên baigiang_sp1.zip: Là tệp nén của thư mục bài giảng đã được xuất bản dưới dạng web và đóng gói dưới dạng .zip, dung lượng không quá 300MB
  2.  Thư mục nguồn thiết kế và các tư liệu để xây dựng bài giảng: được đóng gói dưới dạng (thumucnguon_sp1.zip), dung lượng không quá 500MB
  3.   Kế hoạch bài dạy (giáo án), với tên tệp tin là giaoan_sp1.pdf hoặc .doc.
-    Với sản phẩm là video bài giảng yêu cầu nộp lên hệ thống gồm 2 file:
  1.   Kế hoạch bài dạy (giáo án), với tên tệp tin là giaoan_sp1.pdf hoặc .doc;
  2.  Tệp video bài giảng, dung lượng không quá 600MB
4)    Nhận email thông báo từ igiaoduc.vn
- Để biết hòm thư của bạn không chặn thư từ info@igiaoduc.vn thì cách đơn giản nhất là bạn tự đăng ký tài khoản trên igiaoduc.vn (nếu chưa có tài khoản), khi đó bạn sẽ nhận được 1 email yêu cầu xác nhận hòm thư và kích hoạt tài khoản. Nếu nhận được email này thì tức là hòm thư của bạn có thể nhận email từ igiaoduc.vn.
- Nếu không tìm thấy email, bạn nên kiểm tra hòm thư spam, nếu thư trong hòm thư spam thì bạn đánh dấu "Không phải thư spam".
- Để chắc chắn hơn, bạn nên thêm địa chỉ email info@igiaoduc.vn vào danh bạ, Gmail sẽ không đánh dấu spam cho các email có trong danh bạ.
BTC Cuộc thi
Thiết kế bài giảng điện tử 2021
Học và làm theo Bác
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây