Động tác vươn thở và tay của bài thể dục phát triển chung
Xem: 659
Thảo luận: 0
Bài 16: ĐỘNG TÁC VƯƠN THỞ VÀ TAY TRÒ CHƠI “DẪN BÓNG” I. Yêu cầu cần đạt 1. Về năng lực: * Năng lực chung -Tự chủ và tự học: Sưu tầm tranh ảnh, tìm hiểu và khám phá về các kỹ thuật động tác vươn thở và tay. - Giao tiếp và hợp tác: Biết phân công, hợp tác trong nhóm để thực hiện các nội dung bài học. * Năng lực đặc thù. - NL chăm sóc SK: Biết thực hiện vệ sinh sân tập, thực hiện vệ sinh cá nhân để đảm bảo an toàn trong tập luyện. - NL vận động cơ bản: Tự khám phá bài và quan sát động tác làm mẫu của giáo viên để tập luyện. Cơ bản thực hiện được kỹ thuật động tác vươn thở và tay, hình thành thói quen vận động thông qua trò chơi. 2. Về phẩm chất - Nghiêm túc, tích cực trong tập luyện và hoạt động tập thể. - Tích cực tham gia các trò chơi vận động, bổ trợ khéo léo. - Đoàn kết giúp đỡ bạn bè trong quá trình tập luyện. * Tích hợp: Giáo dục đạo đức, lối sống, ý thức tự giác, tự học và tinh thần đoàn kết. II. Thiết bị dạy học và học liệu 1. Giáo viên:Kế hoạch bài dạy, một số dụng cụ phục vụ học tập như: còi, bóng chuyền hơi. 2. Học sinh:Giày và trang phục thể thao, dụng cụ theo hướng dẫn giáo viên.
Thông tin bài học
Bài học hướng dẫn học sinh tập luyện hai động tác vươn thở và tay của bài thể dục phát triển chung.
Động tác vươn thở và tay của bài thể dục phát triển chung