Học trực tuyến

Bài 3: Vẽ đường thẳng, đường cong

  •   Xem: 81
  •   Thảo luận: 0
Chương trình Tin học ở bậc tiểu học có một phần quan trọng là hướng dẫn học sinh sử dụng phần mềm đồ họa Paint nhằm giúp các em cơ bản điều khiển tốt chuột và tương tác cơ bản với các phần mềm đồ họa khác. Và cũng để tạo tiền đề cho các em sử dụng các chương trình máy tính theo quy trình đã được đặt ra.
Vì thế, để giúp học sinh nắm vững các thao tác khi sử dụng các công cụ trong phần mềm Paint mà các em được học trong chương trình Tin học lớp 3. Tôi đã sử dụng phần mềm Ispring Suite 10 để thiết kế bài giảng E-Learning ở Chủ đề 2: "Em tập vẽ" - Bài 3: Vẽ đường thẳng, đường cong sẽ giúp nâng cao được hiệu quả dạy và học môn Tin học lớp 3.
Qua bài học sẽ giúp học sinh nắm được các nội dung sau:

- Nhận biết, biết sử dụng công cụ để vẽ đường thẳng, đường cong trong phần mềm Paint.
- Vẽ được bức tranh đơn giản có đường thẳng, đường cong.
- Sử dụng được, đúng và thao tác tốt công cụ vẽ đường thẳng, đường cong.

 
Thông tin bài học
Hướng dẫn học sinh cách sử dụng công cụ vẽ đường thẳng, đường cong.
Bài 3: Vẽ đường thẳng, đường cong
Thuộc chủ đề:
Học liệu số
Gửi lên:
06/08/2022
Lớp:
Lớp 3
Môn học:
Tin học
Xem:
81
Tải về:
Thông tin tác giả
TĂNG ANH THI
Họ và tên:
TĂNG ANH THI
Đơn vị công tác:
Trường Tiểu học Ngô Quyền
   Đánh giá
Bạn đánh giá thế nào về bài giảng này?
Hãy click vào hình sao để đánh giá bài giảng

  Ý kiến bạn đọc

Thiết kế bài giảng điện tử 2021
Học và làm theo Bác
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây