1. Năng lực đặc thù: - Nhận xét, đánh giá được những việc làm thể hiện hoặc chưa thể hiện sự kính trọng thầy cô giáo. -Nêu được cách ứng xử phù hợp thể hiện sự kính trọng thầy cô giáo trong một số tình huống cụ thể. - Làm được những việc phù hợp thể hiện sự kính trọng thầy cô giáo. 2. Năng lực chung: - Năng lực tự chủ và tự học:HS tích cực chủ động trong học tập. - Năng lực giao tiếp, hợp tác: HS giao tiếp, hợp tác nhóm để xử lí tình huống cụ thể. - Năng lực giải quyết vấn đề, sáng tạo: HS đưa ra ý kiến và xử lí tình huống thể hiện sự kính trọng thầy giáo, cô giáo. 3.Phẩm chất: Hình thành ở HS phẩm chất nhân ái thể hiện sự kính trọng thầy giáo, cô giáo
Thông tin bài học
Bài giảng cũng như món quà tri ân đối với các thầy giáo, cô giáo trong tháng 11 sắp tới.