HS nhận biết được các số tròn chục (1 chục là 10; 2 chục là 20….) trong phạm vi 100.
HS đọc, viết, nắm thứ tự các số tròn chục.
Phát triển năng lực và phẩm chất
a/ Năng lực + Năng lực giải quyết vấn đề toán học để giải quyết tình huống toán học đề ra. + Năng lực trình bày, diễn đạt ý kiến, tương tác kết hợp với ngôn ngữ toán học. b/ Phẩm chất + Rèn luyện tính cẩn thận, chính xác + Thực hiện thao tác tư duy ở mức độ đơn giản. + Hào hứng, tích cực thực hiện nhiệm vụ được giao (biểu hiện của PC chăm chỉ).
Thông tin bài học
-HS nhận biết được các số tròn chục trong phạm vi 100.-HS đọc, viết, nắm thứ tự các số tròn chục.